KHOÁ HỌC: NEVER LEARN ENGLISH GRAMMAR AGAIN

www.HelloEnglish.vn

(Thời hạn khoá học: trọn đời)
                       
        
XEM VIDEO GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
(Video giới thiệu khóa học ngữ pháp tiếng Anh All in One - Never learn English Grammar Again)

 red-arrowred-arrowred-arrow

BẠN ĐANG GẶP RẮC RỐI VỚI VIỆC HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG ANH CỦA MÌNH ?

  • Bạn đang bị mất gốc ngữ pháp và không biết bắt đầu từ đâu ? 
  • Có quá nhiều ma trận lớp học ngữ pháp tiếng Anh khiến bạn không biết học lớp nào trước lớp nào sau ?  
  • Giáo viên của bạn hoặc của con bạn dạy thiếu logic, lan man khó hiểu khiến bạn (hoặc các con của bạn) càng học càng nản? 
  • Bạn cần học ngữ pháp tiếng Anh để vượt qua các kì thi ngữ pháp ở trường, toeic, toefl, ielts, công chức, ... ? 
  • Bạn cần phải học ngữ pháp để nói và viết chuẩn hơn ? 
  • Bạn có muốn tìm một lớp ngữ pháp đầy đủ kiến thức tất cả các chương trình để không phải mua khoá học mới hàng năm ? 
  • Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao năm nào mình hoặc các con của mình cũng phải học ngữ pháp tiếng Anh mà vẫn không đủ kiến thức ? tại sao không có một chương trình ngữ pháp thống nhất cho tất cả được bố trí từ cơ bản đến nâng cao ? 
  • Chương trình bạn đang theo học bố trí rồi ren khiến bạn lúng túng ?
  • Bạn không có môi trường và đội nhóm để cùng luyện tập, trau dồi ngữ pháp tiếng Anh của mình khiến việc học nhàm chán và không có kết quả ? 


Bạn đang lãng phí thời gian, học nhồi sọ mà chẳng vào bao nhiêu ?

LÀM SAO ĐỂ GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN ?
KHÓA HỌC  NGỮ PHÁP TIẾNG ANH TỪ A ĐẾN Z- NEVER LEARN ENGLISH GRAMMAR AGAIN
Giúp bạn giải quyết triệt để tất cả các vấn đề trên, bạn chỉ cần học và luyện ngữ pháp một lần cho thành thạo và sẽ không bao giờ phải học lại ngữ pháp tiếng Anh nữa như đúng tên gọi của nó.

 red-arrowred-arrowred-arrow
ĐIỂM NHẤN TRONG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
  • Phương pháp giảng dạy logic đột phá giúp học viên dễ học, nhớ lâu   : Cái gì đơn giản thì dễ học, dễ nhớ, khó quên. Do đó, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là phải tập trung nghiên cứu để sáng tạo ra bài giảng đơn giản, dễ hiểu nhất có thể giúp người học dễ nhớ, tiết kiệm thời gian. Những bài giảng thử nghiệm được các em đánh giá rất dễ hiểu, dễ nhớ (xem nhận xét của người học bên dưới).
  • Học online mọi lúc mọi nơi 27/4  : Khóa học được tổ chức online 24/7 giúp người học linh động về thời gian và không gian, có thể học bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, có thể tập trung kết thúc khóa học sớm để tập trung luyện giải đề và luyện các môn khác.
  • Tham gia khóa luyện tiếng Anh giúp bạn nâng điểm môn học khác hoặc có nhiều thời gian làm việc khác  : Đúng vậy ! vì khi bài giảng tiếng Anh dễ hiểu, bạn nhanh chóng nắm vững và có nhiều thời gian hơn để tập trung cho các môn học khác, nâng cao điểm thi.
  • Cơ hội luyện tập thành thục : Chúng tôi hiểu rằng mọi thứ khi mới đều khó hiểu đối với người học, nhưng một khi đã được luyện tập thành thục thì khó lại thành dễ,  khó đối với người khác lại là chỗ dễ đối với mình. Do đó, người học sẽ được luyện đi luyện lại bài tập cho tới khi thành thạo từ bài tập theo từng chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh; sau đó bạn lại được luyện tập bài tập tổng hợp và cùng nhau luyện giải các đề thi ngữ pháp. 

  • Tai sao chúng tôi có thể làm được điều này ? vì khi bạn tham gia khoá học bạn sẽ được tham gia nhóm kín trao đổi thảo luận và đặc biệt trong nhóm kín này cữ mỗi 15-30 phút lại có một bài tập luyện tập được post lên từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối để bạn và các thành viên khác cùng nhau luyện tập. Như vậy mỗi ngày bạn có thể luyện tập mấy chục bài tập ngữ pháp tiếng Anh theo từng chuyên đề, bài tập tổng hợp, bài tập ngữ pháp trong bài thi và việc luyện tập này sẽ không khiến bạn nhàm chán vì bạn không phải ngồi luyện một mình mà còn có các bạn học viên khác tham gia luyện cùng bạn. Như vậy tốc độ để bạn thành thạo ngữ pháp tiếng Anh sẽ được đẩy lên rất nhanh. 
  • Bạn sẽ nhận được hơn 400 videos bài giảng + video hướng dẫn giải bài tập luyện tập từng câu: Số lượng bài giảng và video hướng dẫn giải bài tập là vô cùng khổng lồ - dự kiến hơn 400 videos. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng là phải học quá nhiều bởi vì chương trình được bố trí từ cơ bản tới nâng cao và các bài nâng cao đều đượ đánh dấu để bạn có thể quyết định có học phần nâng cao hay không tuỳ theo nhu cầu của mình; và ngay cả phần kiến thức nâng cao cũng được giáo viên đơn giản hoá nhất có thể để bạn có thể dễ dàng tiếp thu mà không phải vắt óc ra suy nghĩ. 
  • Bài giảng được bố trí theo từng chuyên đề học đâu gọn đó rất dễ học :  Bạn sẽ không phải học tràn lan mà sẽ được học gọn theo từng chuyên đề. Mỗi chuyên đề sẽ được nghiên cứu bài giảng cẩn thận làm sao cho bạn dễ học nhất để tiết kiệm thời gian. Sau đó  bạn sẽ được luyện tập kĩ bài tập đi kèm mỗi chuyên đề, bài tập tổng hợp các chuyên đề và luyện giải đề cho thành thạo. Để đảm bảo bạn nhanh thành thạo thì chúng tôi bố trí số lượng bài tập rất lớn đi kèm theo mỗi video bài giảng và đi kèm với nó là file đáp án bài tập + video hướng dẫn giải từng bài tập. Ngoài ra cũng sẽ có bài tập trắc nghiệm để bạn luyện tập lại cho nhớ và bạn lại còn gặp lại bài tập trong các bài post trong nhóm kín. Như vậy tần suất luyện tập của bạn là rất nhiều để đảm bảo bạn sẽ nhanh thành thạo. 
  • Nội dung kiến thức đầy đủ : Bài giảng được bố trí ưu tiên các chuyên đề trong đề cương của Bộ và các chương trình thi lấy chứng chỉ trước để bạn nắm vững chương trình. Sau đó bạn sẽ được giới thiệu thêm một số chuyên đề kiến thức bổ sung để  bạn có thể nắm vững toàn bộ ngữ pháp tiếng Anh, từ vựng ... . Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tạo ra bài giảng dễ hiểu để các em học một lần và nhớ mãi mãi, do đó các em không sợ bị nhồi sọ, quá tải. 
  • Tham gia diễn đàn dành riêng cho học viên :  Bạn sẽ được tham gia diễn đàn kín dành riêng cho học viên khóa học để cùng nhau luyện bài tập, giải đề, cùng nhau chia sẻ kiến thức và kết nối bạn bè. Đặc biệt trong diễn đàn sẽ có bài tập được đăng lên sau mỗi 15-30 phút để các em luyện giải và sau đó giáo viên sẽ cho đáp án ngay bên dưới bình luận giải bài của bạn kèm theo lời giải thích. 
  • Trao đổi thảo luận trực tiếp sau mỗi bài giảng : Sau mỗi bài giảng các em có thể trao đổi, hỏi bài và làm bài tập trực tiếp sau mỗi bài học.

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7 : Các em được hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7 thông qua diễn đàn, được đăng bài lên diễn đàn để cùng chia sẻ, hỏi đáp giáo viên và các thành viên khác.
  • Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản, mọi thành viên trong gia đình có thể học chung với nhau :  Vì đây là khoá học ngữ pháp đầy đủ nên tất cả các thành viên trong gia đình bạn có thể học chung với nhau trong cùng một tài khoản. Việc này không những giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí vì không phải đăng ký nhiều khoá học khác nhau theo từng năm mà còn giúp bạn học theo một lộ trình thống nhất và các thành viên trong gia đình (thậm chí cả con cái và phụ huynh) có thể cùng học, luyện và thảo luận với nhau trên cùng một tài khoản khiến việc học trở nên thú vị, bớt nhàm chán hơn. 


NHỮNG AI CÓ THỂ THEO HỌC CHƯƠNG TRÌNH NÀY ?

red-arrowred-arrowred-arrow
    •  Tất cả các bạn đang học và muốn học ngữ pháp tiếng Anh đều có thể tham gia vì đây là khoá học ngữ pháp từ A-Z (từ cơ bản đến nâng cao). Cho dù bạn đang học ở trường cấp 2, cấp 3 hay luyện thi lấy chứng chỉ toeic, toefl, ielts, công chức A1 => C2 thì bạn đều có thể tham gia khoá học này bởi vì trong khoá học theo từng bài giảng chúng tôi đều đánh dấu cho bạn biết bài giảng đó nằm trong chương trình nào để bạn biết và đưa ra quyết định có nên học hay bỏ qua bài giảng đó. 
    • Tuy nhiên do bài giảng đã được đơn giản hoá tối đa nên có thể các bài giảng nâng cao so với trình độ của bạn bạn vẫn có thể tiếp thu một cách dễ dàng. Vậy nên chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nếu có thể bạn nên học tất cả các bài giảng và luyện một lần cho thành thạo nếu bạn xác định sẽ học tiếng Anh lâu dài. Vì nếu bạn làm được điều này sau này ngữ pháp của bạn giỏi rồi bạn không phải dành nhiều thời gian cho nó nữa thay vào đó bạn có quỹ thời gian dư thừa để luyện giao tiếp, luyện nghe, học các môn học khác, ... hay tập trung làm những việc khác. 

    • Nếu bạn là người đi làm bạn muốn học ngữ pháp để giao tiếp và viết tốt hơn thì bạn cũng có thể tham gia khoá học này; tuy nhiên nếu bạn muốn tập trung vào giao tiếp thì bạn nên tham khảo các khoá học giao tiếp của Hello English. Thông tin chi tiết bạn liên hệ thầy theo sđt / zalo số 0965.486.015 

    • Đối với học sinh lớp 5 trở xuống  : Dĩ nhiên các bạn vẫn có thể đăng ký tham gia khoá học vì đây là khoá học ngữ pháp đầy đủ từ cơ bản nhất đến nâng cao nên lượng kiến thức cơ bản trong khoá học vẫn phù hợp với bạn; tuy nhiên nếu bạn có học lực trung bình, yếu, khả năng tư duy kém thì bạn cần có thêm một người cùng xem bài giảng và chỉ dẫn lại cho bạn vì các bài giảng trong khoá học tập trung vào suy luận logic. 

    • Bạn thấy đấy đây là khoá học ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nên bạn hoàn toàn có thể đăng ký một khoá học duy nhất và áp dùng cho nhiều lớp học, nhiều chương trình, nhiều độ tuổi khác nhau. Hãy tập trung học ngữ pháp một lần cho thành thạo và bạn sẽ không bao giờ phải học lại ngữ pháp tiếng Anh nữa. 




    BẠN ĐANG TỰ HỎI HỌC HỌC PHÍ CỦA KHÓA HỌC NÀY LÀ BAO NHIÊU ?
     red-arrowred-arrowred-arrow
    HỌC PHÍ TRỌN GIÓI
    6.868.000 VNĐ
    TUY NHIÊN
    CHƯƠNG TRÌNH SẼ ƯU ĐÃI ĐẶC

     BIỆT CHO 50 NGƯỜI ĐẦU 

    TIÊN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VÀ 

    TRONG THỜI GIAN KHUYẾN MÃI 

    (MỘT TRONG HAI ĐIỀU KIỆN TRÊN KẾT THÚC HỌC PHÍ SẼ LÀ 6.868.000 VNĐ)

    THỜI GIAN KHUYẾN MÃI CÒN LẠI
    Days
    Hours
    Minutes
    Seconds

    HỌC PHÍ
    6.868.000 VNĐ
    CHỈ CÒN
    1.868.000 VNĐ (TRỌN GÓI) TRONG THỜI GIAN CHÚNG TÔI ĐANG CẬP NHẬT KHOÁ HỌC
    (Vì số lượng bài giảng và video sửa bài trong khoá học là rất hơn [hơn 400 videos] nên chúng tôi không thể đăng lên một lúc. Tuy nhiên bây giờ bạn đăng ký số lượng bài giảng cũng đủ cho bạn học rồi và trong quá trình bạn học các bài đã đăng chúng tôi sẽ cập nhật phần còn lại. Ngoài ra bạn đăng ký bây giờ sẽ được tặng MIỄN PHÍ khoá học ngữ pháp cũ của chúng tôi gồm hơn 10 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh thông dùng trị giá 799.000 VNĐ)

    ĐĂNG KÝ NGAY
    BẠN HÃY CHUYỂN KHOẢN ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ VÀO MỘT TRONG CÁC TÀI KHOẢN SAU ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI. THAY VÌ 6.868.000 VNĐ BẠN CHỈ CẦN CHUYỂN 1.868.000 VNĐ (HẾT THỜI GIAN KHUYẾN MÃI HỌC PHÍ SẼ LÀ 6.868.000 VNĐ). 
    (Bạn yên tâm số tài khoản là hoàn toàn thật không phải giả mạo - bạn có thể xem video xác nhận bên dưới)
    VIDEO XÁC NHẬN CÁC TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG LÀ CHÍNH CHỦ CỦA HOÀNG VĂN MẠNH

    THANH TOÁN NGAY 1.868.000 ĐỂ THAM GIA KHOÁ HỌC

     red-arrowred-arrowred-arrow

    • Bước 1  : Thanh toán học phí khóa học qua một trong các tài khoản ngân hàng sau:

    • *TK1( Ngân hàng SACOMBANK):
    • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
    • Số tài khoản: 0601.3562.6743
    • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng Sacombank Chi nhanh trung tâm Phòng giao dịch Phổ Quang.  

    • *TK2(Ngân hàng AGRIBANK):
    • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
    • Số tài khoản: 1604.205.388.601
    • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Phú Nhuận, tp.HCM.

    • *TK3 (Ngân hàng ACB):
    • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
    • Số tài khoản: 168.975.909
    • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng ACB chi nhánh Phan Huy Ích, Tân Bình, tp.HCM.

    • *TK4 (Ngân hàng BIDV):
    • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
    • Số tài khoản: 3151.0000.993.645
    • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng BIDV chi nhánh Hoàng Văn Thụ, tp.HCM.

    • *TK5 (Ngân hàng Vietin Bank):
    • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
    • Số tài khoản: 1.0000.372.8645
    • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng Vietin Bank chi nhánh Lê Văn Sỹ, HCMC.

    • *TK6 (Ngân hàng Vietcombank):
    • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
    • Số tài khoản: 0441.000.725.117
    • Chi nhánh mở tài khoản: Vietcombank CN Lê Văn Sỹ, th.HCM.
    •  
    • *Tài khoản 7 (Ngân hàng Techcombank): 
    • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
    • Số tài khoản: 1902.900.725.7022 

    • * Thanh toán qua ví MOMO : 0965.486.015


      • Bước 2  : Gọi điện / nhắn tin zalo tới số 0965.486.015 (thầy Mạnh) để xác nhận đăng ký và nhận hướng dẫn tham gia khóa học hoặc bạn chỉ cần điền thông tin đã thanh toán vào ô dưới đây. 

      XÁC NHẬN ĐÃ THANH TOÁN

      Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0965.486.015 (thầy Mạnh)

       NẾU BẠN VẪN MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ KHOÁ HỌC, HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CỦA BẠN DƯỚI ĐÂY

      HOẶC GỌI
      Hotline: 0965.486.015(T. Mạnh)



      KHOÁ HỌC NGỮ PHÁP TRỌN GÓI NEVER LEARN ENLGISH GRAMMAR AGAIN BAO GỒM NHỮNG GÌ ?

      red-arrowred-arrowred-arrow


















      • Hơn 400 videos bài giảng + video hướng dẫn giải bài tập luyện tập chi tiết từng câu :  Bạn sẽ nhận được số lượng bài giảng + video hướng dẫn giải bài tập luyện tập khổng lồ (tổng cộng khoảng hơn 400 videos). Các bài giảng được tối giản và logic hoá để bạn có thể dễ dàng hiểu bài. 
      • Được tham gia nhóm kín trao đổi thảo luận và luyện tập thêm :  Bạn sẽ  được tham gia nhóm kín dành cho khoá học để cùng nhau hỏi đáp, trao đổi thảo luận và ĐẶC BIỆT trong nhóm kín cứ mỗi 15-30 phút lại sẽ có một bài tập luyện tập được đăng lên để bạn luyện tập và sau đó là đáp án + lời giải thích chi tiết. 
      • Cách bố trí giảng bài hợp lý khiến người học không bị ngợp  : Chúng tôi hiểu rằng những bước đi đầu tiên quyết định kết quả của hành trình vạn dặm. Do đó chúng tôi cân nhắc rất kĩ chuyên đề nào nên giảng trước, chuyên đề nào nên giảng sau để các em có những bước khởi đầu vững chắc nhất, khi thấy dễ học các em sẽ có niềm vui trong học tập và dần yêu thích môn tiếng Anh thay vì cảm giác ngợp, sợ hãi như trước đây.
      • Ngân hàng bài tập luyện tập đầy đủ đi kèm mỗi bài giảng : Bài tập luyện tập được cung cấp đầy đủ sau mỗi bài giảng giúp cho người học có cơ hội luyện tập tới khi thành thạo. Ngoài gia sẽ có những bài tập bổ sung được cập nhật hàng ngày, hàng giờ lên diễn đàn để các em cùng nhau luyện tập, trao đổi. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra khoá học đầy đủ nhất, chi tiết nhất và có số lượng bài tập luyện tập nhiều hơn bất kì khoá học ngữ pháp tiếng Anh hiện có nào. Ngoài bài tập là file văn bản chúng tôi sẽ bố trí song song bài tập trắc nghiệm trực tuyến để bạn có thể linh động lựa chọn hình thức luyện tập cho đỡ nhàm chán và có thể xem điểm số luyện tập của mình sau mỗi lần luyện trắc nghiệm ngữ pháp. 
      •  Nhận kho đề thi ngữ pháp các năm trước để luyện tập: Việc gì muốn giỏi đều phải luyện tập, việc đi thi cũng vậy. Nếu các em chỉ học rồi làm bài tập qua loa lúc đi thi chắc chắn sẽ bị ngợp. Để đạt được điểm thi cao nhất trong các kì thi thì các em phải "thi nhiều lần" để có kinh nghiệm. Hiển nhiên "thi nhiều lần" ở đây là nhiều lần thi thử để lúc đi thi thật các em đã quen với đề thi thì chỉ việc bung kiến thức ra mà thôi. Các em sẽ được thi thử các đề thi có cấu trúc như đề thi thật và được chấm điểm để đánh giá sự tiến bộ của bản thân và để làm quen với việc đi thi. Chúng tôi sẽ sưu tầm đề thi của các năm trước để tạo thành kho bài thi trải dài theo các chương trình ngữ pháp các lớp, các kì thi lấy chứng chỉ đề người học được thi thử sát với đề thi thật nhất. 
      •  Thẻ bài học từ vựng sau mỗi bài giảng: Sau mỗi bài giảng và bài tập, chúng tôi sẽ tập hợp các từ vựng thành thẻ bài có hai mặt (một mặt tiếng Anh một mặt tiếng Việt) để bạn luyện tập từ vựng cho thành thạo. 
      • App chơi game học từ vựng và thi thử trắc nghiệm:  Bạn sẽ được sử dụng hệ thống app cực kì hữu ích để nâng cao hiệu quả học tập với các tính năng : học qua thẻ bài, trò chơi ghép chữ, luyện nghe rồi điền từ, luyện viết, thi thử online và tham gia đấu trường online nơi bạn có thể thi đấu trực tiếp với các học viên khác để xem ai thắng ai thua từ đó kích thích bạn có thêm động lực vừa học vừa chơi và việc học sẽ không trở nên nhàm chán. 
      •  
      • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7: Trong quá trình học nếu có thắc mắc nào bạn chỉ cần hỏi trên diễn đàn giáo viên sẽ vào giải thích cho bạn 24/7. 
      CAM KẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH
      • Cam kết hoàn tiền nếu bạn không hài lòng với chất lượng  : Trong vòng 05 ngày sau khi tham gia khóa học nếu chất lượng giảng dạy không như mong muốn chúng tôi cam kết hoàn lại 100% học phí cho học viên (bạn chỉ phải trả 30k chi phí chuyển khoản ngân hàng).


      red-arrowred-arrowred-arrow



      XEM CẢM NHẬN CỦA NGƯỜI HỌC
             











      ĐĂNG KÝ NGAY
      BẠN HÃY CHUYỂN KHOẢN ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ VÀO MỘT TRONG CÁC TÀI KHOẢN SAU ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI. THAY VÌ 6.868.000 VNĐ BẠN CHỈ CẦN CHUYỂN KHOẢN 1.868.000 VNĐ (HẾT THỜI GIAN KHUYẾN MÃI HOẶC HẾT 50 NGƯỜI ĐẦU TIÊN HỌC PHÍ SẼ LÀ 6.868.000 VNĐ). 
      (Bạn yên tâm số tài khoản là hoàn toàn thật không phải giả mạo - bạn có thể xem video xác nhận bên dưới)
      VIDEO XÁC NHẬN CÁC TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG LÀ CHÍNH CHỦ CỦA HOÀNG VĂN MẠNH

      THANH TOÁN NGAY 1.868.000 ĐỂ THAM GIA KHOÁ HỌC
       red-arrowred-arrowred-arrow

      • Bước 1  : Thanh toán học phí khóa học qua một trong các tài khoản ngân hàng sau:

      • *TK1( Ngân hàng SACOMBANK):
      • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
      • Số tài khoản: 0601.3562.6743
      • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng Sacombank Chi nhanh trung tâm Phòng giao dịch Phổ Quang.  

      • *TK2(Ngân hàng AGRIBANK):
      • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
      • Số tài khoản: 1604.205.388.601
      • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Phú Nhuận, tp.HCM.

      • *TK3 (Ngân hàng ACB):
      • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
      • Số tài khoản: 168.975.909
      • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng ACB chi nhánh Phan Huy Ích, Tân Bình, tp.HCM.

      • *TK4 (Ngân hàng BIDV):
      • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
      • Số tài khoản: 3151.0000.993.645
      • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng BIDV chi nhánh Hoàng Văn Thụ, tp.HCM.

      • *TK5 (Ngân hàng Vietin Bank):
      • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
      • Số tài khoản: 1.0000.372.8645
      • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng Vietin Bank chi nhánh Lê Văn Sỹ, HCMC.

      • *TK6 (Ngân hàng Vietcombank):
      • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
      • Số tài khoản: 0441.000.725.117
      • Chi nhánh mở tài khoản: Vietcombank CN Lê Văn Sỹ, th.HCM.
      •  
      • *Tài khoản 7 (Ngân hàng Techcombank): 
      • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
      • Số tài khoản: 1902.900.725.7022 

      • * Thanh toán qua ví MOMO : 0965.486.015


        • Bước 2  : Gọi điện / nhắn tin zalo tới số 0965.486.015 (thầy Mạnh) để xác nhận đăng ký và nhận hướng dẫn tham gia khóa học hoặc bạn chỉ cần điền thông tin đã thanh toán vào ô dưới đây. 

        XÁC NHẬN ĐÃ THANH TOÁN

        Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0965.486.015 (thầy Mạnh)

         
        NẾU BẠN VẪN MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ KHOÁ HỌC, HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CỦA BẠN DƯỚI ĐÂY

        HOẶC GỌI
        Hotline: 0965.486.015(T. Mạnh)


        XEM CÁC BÀI GIẢNG THỬ MIỄN PHÍ 
        (Bài giảng trong chương trình sẽ được giảng trên bảng lớn, video rõ nét, bài giảng đầy đủ và chi tiết hơn)

        (Bài giảng: Mẹo nhớ công thức các thì trong tiếng Anh)



        (Bài giản mẹo thành thạo 12 thì trong 60 phút)


        (Bài giảng: Giới từ chỉ thời gian cơ bản)


        (Bài giảng: Mẹo học câu điều kiện cơ bản)



        (Bài giảng: Mẹo nhớ giới từ chỉ nơi chốn In On At)



        (Bài giảng: Tuyệt chiêu dùng Would Rather không cần nhớ công thức)



        (Bài giảng: Bí quyết học câu tường thuật)



        (Bài giảng: Tuyệt chiêu học câu bị động, cơ bản)

        *LƯU Ý:  TẤT CẢ BÀI GIẢNG TRONG KHOÁ HỌC SẼ 

        RÕ NÉT HƠN BÀI GIẢNG MẪU RẤT NHIỀU (CHI TIẾT 

        NHƯ VIDEO GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC)


        ĐĂNG KÝ NGAY
        BẠN HÃY CHUYỂN KHOẢN ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ VÀO MỘT TRONG CÁC TÀI KHOẢN SAU ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI . THAY VÌ 6.868.000 VNĐ BẠN CHỈ CẦN CHUYỂN 1.868.000 VNĐ (HẾT THỜI GIAN KHUYẾN MÃI HOẶC HẾT 50 NGƯỜI ĐẦU TIÊN HỌC PHÍ SẼ LÀ 6.868.000 VNĐ). 
        (Bạn yên tâm số tài khoản là hoàn toàn thật không phải giả mạo - bạn có thể xem video xác nhận bên dưới)
        VIDEO XÁC NHẬN CÁC TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG LÀ CHÍNH CHỦ CỦA HOÀNG VĂN MẠNH

        THANH TOÁN NGAY 1.868.000 ĐỂ THAM GIA KHOÁ HỌC
         red-arrowred-arrowred-arrow

        • Bước 1  : Thanh toán học phí khóa học qua một trong các tài khoản ngân hàng sau:

        • *TK1( Ngân hàng SACOMBANK):
        • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
        • Số tài khoản: 0601.3562.6743
        • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng Sacombank Chi nhanh trung tâm Phòng giao dịch Phổ Quang.  

        • *TK2(Ngân hàng AGRIBANK):
        • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
        • Số tài khoản: 1604.205.388.601
        • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Phú Nhuận, tp.HCM.

        • *TK3 (Ngân hàng ACB):
        • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
        • Số tài khoản: 168.975.909
        • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng ACB chi nhánh Phan Huy Ích, Tân Bình, tp.HCM.

        • *TK4 (Ngân hàng BIDV):
        • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
        • Số tài khoản: 3151.0000.993.645
        • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng BIDV chi nhánh Hoàng Văn Thụ, tp.HCM.

        • *TK5 (Ngân hàng Vietin Bank):
        • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
        • Số tài khoản: 1.0000.372.8645
        • Chi nhánh mở tài khoản: Ngân hàng Vietin Bank chi nhánh Lê Văn Sỹ, HCMC.

        • *TK6 (Ngân hàng Vietcombank):
        • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
        • Số tài khoản: 0441.000.725.117
        • Chi nhánh mở tài khoản: Vietcombank CN Lê Văn Sỹ, th.HCM.
        •  
        • *Tài khoản 7 (Ngân hàng Techcombank): 
        • Họ tên: HOÀNG VĂN MẠNH
        • Số tài khoản: 1902.900.725.7022 

        • * Thanh toán qua ví MOMO : 0965.486.015


          • Bước 2  : Gọi điện / nhắn tin zalo tới số 0965.486.015 (thầy Mạnh) để xác nhận đăng ký và nhận hướng dẫn tham gia khóa học hoặc bạn chỉ cần điền thông tin đã thanh toán vào ô dưới đây. 

          XÁC NHẬN ĐÃ THANH TOÁN


          Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0965.486.015 (thầy Mạnh)


           NẾU BẠN VẪN MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ KHOÁ HỌC, HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CỦA BẠN DƯỚI ĐÂY

          HOẶC GỌI
          Hotline: 0965.486.015(T. Mạnh)

           Cảm ơn bạn và hẹn gặp lại bạn trong khoá học !
          Khóa học được tổ chức bởi www.HelloEnglish.vn
          Điện thoại / zalo : 0965.486.015
          Email: info.helloenglish.vn@gmail.com


          Comments